วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ทางเข้า เว็บพนันบอล ‘เมสซี่’ยันไม่รีไทร์พร้อมช่วยฟ้า-ขาวต่อ


ลิโอเนล เมสซี่กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ายืนกรานว่าเขาจะไม่ประกาศอำลาการรับใช้ชาติหลังจากตกรอบโคปา อเมริกา 2019

“ฟ้าขาว”แพ้บราซิลในเกมรอบรองชนะเลิศเมื่อเช้าที่ผ่านมา โดยมีกระแสข่าวว่าเมสซี่อาจตัดสินใจหันหลังให้กับทีมชาติอีกครั้งเพราะความผิดหวัง

ซุปตาร์จากบาร์เซโลน่าเคยตัดสินใจยุติการรับใช้ชาติหลังจากอกหักในเกมชิงดำโคปา อเมริกา 2016 และกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฟุตบอลโลก 2018

เมสซี่กล่าวหลังจบเกมว่า”สิ่งใหม่ๆ จะเกิดขึ้นในอนาคต”

“ความจริงคือผมเข้ากับนักเตะกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดีและหากผมต้องช่วยเหลืออะไรบางอย่างผมก็จะทำ”

“นี่คือกลุ่มนักเตะที่เยี่ยมยอด ซึ่งกำลังเติบโตขึ้นไปและหากผมสามารถร่วมงานกับพวกเขาได้ ผมก็จะทำนะ”

ทางเข้า เว็บพนันบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น