วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เล่นบอล แบบนักลงทุน รอยส์รับไม่เคยเข้าใจ’เกิทเซ่’จอยพี่เสือ


มาร์โก รอยส์แนวรุกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยอมรับว่าเขาไม่เคยเข้าใจการตัดสินใจของมาริโอ เกิทเซ่ที่ย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค
รอยส์และเกิทเซ่คือสองคีย์แมนสำคัญของ”เสือเหลือง”ในทีมยุคที่มีเยอร์เก้น คล็อปป์คุมทีม อย่างไรก็ดีฝ่ายหลังย้ายไป”เสือใต้”เมื่อปี 2014
เกิทเซ่ไม่ประสบความสำเร็จระหว่างการค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าก่อนย้ายกลับมาดอร์ทมุนด์ในอีก 3 ปีต่อมา
รอยส์กล่าวว่า”ผมอยู่ที่บ้าน มีคนมากดกริ่ง มาริโอยืนอยู่หน้าประตู เขาบอกผมแบบส่วนตัวว่าเขาจะย้ายสโมสร เดินอีกเส้นทางหนึ่ง”
“ในตอนนั้นผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะคิดหรือพูดอะไร ผมต้องกลับไปดอร์ทมุนด์แบบสดชื่นและรู้สึกว่าเราน่าจะเป็นคู่หูที่ดีต่อกันได้”
“เรามีทีมที่ดีติดต่อกันมาหลายปี ผมเชื่อจริงๆนะว่าเราเข้าขากันเป็นอย่างดีและเราสามารถเล่นด้วยกันได้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก”
“ผมโมโหหรือเปล่า? ผมไม่อยากพูดแบบนั้นแต่แน่นอนว่าคุณย่อมอยากเล่นกับคนที่เก่งที่สุด เมื่อคนเก่งๆคนหนึ่งย้ายออกไป มันก็ยากที่จะเข้าใจนะ”
“ท้ายที่สุดแล้วทุกคนต้องตัดสินใจเอง คุณมีอาชีพแค่หนเดียวและหากมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับเขา ทุกคนก็ต้องยอมรับมันนะ”

เล่นบอล แบบนักลงทุน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น